Cách giặt giày Converse chất liệu vải

Giày converse là đôi giày của triệu người đối với học sinh, sinh viên đại học. Thường thì những đôi giày Converse này có một câu chuyện cho mỗi chủ nhân. Giày converse có nhiều loại. Giày Converse cũng có những cách xử lý khác nhau cho từng loại giày.

Làm cách nào để giặt giày Converse?

Trước khi trả lời câu hỏi này, bạn nên biết rằng giày Converse có rất nhiều loại và màu sắc. Bởi vì có rất nhiều đôi giày với màu sắc khác mà bạn cũng có thể lựa chọn. Nhưng trong rất nhiều loại giày, canvas được biết đến là chất liệu chính được Converse sử dụng rộng rãi. Để vệ sinh giày Converse rất dễ dàng, bạn không cần phải bận tâm và làm nhiều việc. 

Liên hệ: 0833.66.8804 (Zalo)

giày converse vải
Hướng đãn cách vệ sinh giày converse vải

Lý do là bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu sau và thực hiện theo từng bước các bước vệ sinh đúng cách như sau: 

  1. Trang thiết bị cần thiết 
  2. Bát / chậu có nước
  3. Vệ sinh giày
  4. Bàn chải mịn 
  5. Lau hoặc khăn 

Các bước vệ sinh giày converse:

  1. Điều đầu tiên bạn có thể làm khi vệ sinh giày converse là tách phần dây giày ra. Vì giày Converse đi kèm với dây buộc. Sau khi hai phần tách rời nhau thì bạn hãy bắt đầu vệ sinh giày bằng cách lấy lưỡi của giày trước. Nếu bộ phận đó đã được làm sạch, thì bạn sẽ tự do hơn trong việc vệ sinh các bộ phận khác. 
  2. Nếu không muốn làm hỏng màu sắc của đôi giày thì bạn nên chọn loại nước tẩy giày đã được chuẩn hóa. Vì vậy, sử dụng chất tẩy rửa này sẽ không thay đổi bề ngoài của đôi giày của bạn. Ngay cả việc sử dụng xà phòng này cũng sẽ không để lại vết bẩn khi làm sạch mà tất nhiên có thể làm hỏng vẻ ngoài của đôi giày của bạn. 
  3. Phần tiếp theo là quá trình làm sạch giày bằng bàn chải mềm. Nhưng trước khi làm điều này, hãy nhớ làm ướt giày Converse trước. Điều tương tự có thể được thực hiện trong các bước của cách làm sạch túi da trước khi chà bằng bàn chải mềm. Khi chà giày, hãy cố gắng ấn một chút để vết bẩn có thể được loại bỏ dễ dàng.

Ngoài một số bước ở trên cùng, hãy đảm bảo làm sạch đế giữa của giày. Vì bộ phận này được đưa vào điểm đáng chú ý hay bộ phận giúp đôi giày converse đen trở nên thu hút và có vẻ lịch lãm hơn. Nếu bạn đã thực hiện đúng các bước giặt giày Converse ở trên, thì việc tiếp theo bạn có thể làm sạch giày một lần nữa bằng nước sạch. Nước chảy là một lựa chọn tuyệt vời, vì nó có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn bám trong giày của bạn. 

Khi hoàn tất, bạn có thể lau khô bằng vải / giẻ như vải sợi nhỏ. Điều này có thể giúp bạn làm khô giày dễ dàng hơn. Sau đó lau khô giày của bạn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo không để nó dưới ánh nắng trực tiếp vì điều này có thể làm hỏng màu sắc không bị phai. 


Để dễ dàng vệ sinh giày Converse ở phần trên và làm cho bề ngoài của chúng sạch sẽ đến mức tối đa, hãy đảm bảo làm sạch chúng bằng thiết bị đặc biệt được cung cấp bởi Shoes and Care được biết đến với chất lượng tốt nhất và tất nhiên có thể giúp bạn cách giặt giày Converse dễ dàng. .

Cần bán website này