Cách giặt GIÀY BÓNG RỔ để giữ được BỀN LÂU

Chúng ta đều biết rằng giày bóng rổ là loại giày khá dày và nặng. Đây là điều làm cho việc giặt giày bóng rổ trở thành một công việc dễ dàng. Đối với những người bạn vẫn muốn thử giặt giày bóng rổ của mình, đây là một số đánh giá chúng tôi có thể cung cấp.

Giày bóng rổ

Những điều cần tránh khi bạn muốn giày bóng rổ luôn sạch sẽ và bền. Nếu bạn muốn đôi giày bóng rổ của mình được bền và lâu dài, hãy đảm bảo rằng bạn đã vệ sinh chúng đúng cách. Tránh để giày bóng rổ vào nước khi giặt. Điều này sẽ khiến đôi giày bóng rổ của bạn dễ bị hỏng hơn.

Liên hệ: 0833.66.8804

Đối với những người bạn biết cách giặt giày bóng rổ đúng cách, đây là một vài bước bạn có thể làm theo.

  • Điều đầu tiên bạn phải làm để làm sạch thứ gì đó của mình là loại bỏ bụi bám trên giày. Bạn có thể sử dụng một bàn chải mềm như bàn chải đánh răng đã được sử dụng để làm sạch bên ngoài giày bóng rổ của bạn.
  • Bước tiếp theo trong cách giặt giày bóng rổ bạn cần làm là pha nước ấm dùng chất tẩy rửa. Chất tẩy rửa này được chọn tùy theo loại chất liệu từ giày bóng rổ của bạn. Nếu giày bóng rổ của bạn được làm bằng vải thông thường, thì bạn có thể sử dụng bột giặt thông thường. Tuy nhiên, nếu giày được làm bằng da, tất nhiên chất tẩy rửa được sử dụng là chất tẩy rửa da.
  • Sau khi trộn chất tẩy rửa với nước ấm, hãy cho một ít miếng bọt biển sạch vào hỗn hợp. Sau đó, lau lên những phần bị bẩn của giày.
  • Bước tiếp theo là lấy phần bên trong giày sau đó làm sạch bằng nước hoặc hỗn hợp chất tẩy rửa. Tiếp theo, dùng nước sạch rửa sạch xà phòng trong phần cài giày.
  • Cách cuối cùng giặt giày bóng rổ, phơi giày bóng rổ ở nhiệt độ thường. Không phơi giày ngoài nắng và cũng nên dùng máy sấy quá nóng như máy sấy tóc. Điều này có thể khiến giày bóng rổ của bạn không còn thoải mái khi sử dụng.

Đối với những bạn muốn vệ sinh giày bóng rổ dễ dàng hơn, tốt hơn hết là bạn nên mang giày bóng rổ của mình đến cửa hàng của shoesandcare.com. Bạn có thể có được những đôi giày sạch sẽ, không có bụi bẩn và trong tình trạng tốt nhất nếu sử dụng dịch vụ này. Đó là bởi vì shoesandcare.com là một trong những dịch vụ tốt nhất, rất chuyên nghiệp và có cách giặt giày bóng rổ với kỹ thuật và chất liệu đặc biệt. Sự chuyên nghiệp của dịch vụ này được chứng minh bằng số lượng cửa hàng mà nó có được do sự tin tưởng của người tiêu dùng. Tiếp theo, đối với những bạn đang tò mò về các dịch vụ từ shoesandcare.com, đây là danh sách các đại lý https://www.facebook.com/vesinhgiayhanoi và tìm địa chỉ tại thành phố của bạn.

Cần bán website này