Vệ sinh giày golf

Thật dễ dàng để tháo giày golf ra, ném chúng vào xe hoặc một chiếc túi nào đó và rồi quên cho đến khi cần sử dụng cho lần ra sân tiếp theo.

Nên vệ sinh giày golf vì..?

Bạn biết rằng khi chơi golf, giày thường để lại vết bùn, vết cỏ, vết xước, bụi bẩn bám vào từng kẽ hở của giày. Điều này đã thay đổi hoàn toàn hiệu suất của giày chơi golf. Trong golf, mọi chi tiết đều có giá trị. Trọng lượng tăng thêm có thể làm mất ổn định cú đánh của bạn. Các khe hở bị tắc có thể không cung cấp cho bạn đủ lực. Những lỗ chân lông bám đầy bụi bẩn sẽ khiến chân bạn đổ mồ hôi và trơn trượt.

Liên hệ: 0833.66.8804 ( Call / Zalo )

Hầu hết những người chơi golf không bao giờ làm sạch giày của họ. Nhưng họ phàn nàn rất nhiều về những đôi giày không bền. Vệ sinh và chăm sóc đúng cách là rất quan trọng để làm cho đôi giày chơi Golf của bạn được chăm sóc tốt và bền hơn.

Vệ sinh giày Hà Nội” sẵn sàng giúp bạn làm sạch và bảo dưỡng giày Golf của bạn. Với dung dịch vệ sinh đặc biệt an toàn cho giày Golf & với phương pháp làm sạch phù hợp, giúp đôi giày của bạn sạch sẽ và sẵn sàng sử dụng lại.

giặt giày golf
Vệ sinh giày golf đúng cách

Cách vệ sinh giày sau mỗi trận golf

Nguyên nhân gây mùi

Sau nhận trận golf. Những đôi tất có mùi cần bỏ ra khỏi giày ngay. Để tất trong giày sẽ khiến mồ hôi, vi khuẩn giày phát triển. Mồ hôi cũng là tác nhân gia tăng độ ẩm, vốn chẳng bao giờ tốt cho giày.

Cách vệ sinh nhanh tại sân golf

Nếu có thể, hãy dùng khăn lau sạch bùn đất ngay sau khi tháo giày để đảm bảo chúng không trở thành những vết bẩn khô cứng. Nếu mang tất, hãy tháo ra và ngừng thói quen cho tất vào giày trước khi đóng góp vào túi hoặc hộp.

Vệ sinh tại nhà

Dùng miếng giẻ ướt, một số xà phòng dạng nhẹ, dung dịch rửa chén để lau sạch bên ngoài giày. Mặc dù không phải là cách làm sạch tốt nhất nhưng nó sẽ giúp loại bỏ phần lớn bụi bẩn trên bề mặt và các nếp gấp của giày, thậm chí cả thuốc trừ sâu có ở sân golf.

Sau đó, lau sạch trong giày bằng giẻ khô rắc bột khử mùi, phấn rôm hoặc baking soda để khử mùi, hút ẩm cho giày.

Riêng với giày golf bằng da không sử dụng baking soda vì sẽ làm hỏng lớp da!

Cách cất giữ và bảo quản giày da

  • Nếu bạn thường xuyên sử dụng giày, nên lau sạch và đánh xi từ 1 đến 2 lần trong tuần.
  • Nếu bạn ít khi sử dụng thì trước lúc đi bạn nên đánh xi để làm sạch bụi bẩn.

Nếu như bạn không có thời gian để tự giặt đôi giày thể thao của mình hoặc đang bối rối không biết làm thế nào hãy mang tới “Vệ Sinh Giày Hà Nội” hoặc liên hệ hotline/Zalo: 0833.66.8804 chúng tôi sẽ có shipper giao nhận và trả tại nhà cho bạn !

Cần bán website này