Vệ sinh dép Adidas đúng cách

Nếu đôi dép Adidas của bạn có mùi và bẩn, bạn có thể thay vệ sinh nó ngay lập tức. Thật dễ dàng để làm sạch những đôi dép ít bảo dưỡng này, bởi vì chúng chủ yếu là cao su và nhựa. Bạn thậm chí có thể làm sạch các vết xước khỏi các sọc trắng đặc trưng đó. Bạn có thể có đôi dép của bạn trông như mới.

vệ sinh dép adidas
Vệ sinh dép adidas

Những thứ bạn cần

  • Chậu rửa
  • Bàn chải đánh răng
  • Nước rửa bát đậm đặc
  • Găng tay (tùy chọn)
  • Bột tẩy (bất kỳ)
  • Khăn tắm

Bước 1

Giặt dép dưới vòi nước ấm chỉ để loại bỏ bùn đất trước khi bắt đầu vệ sinh dép adidas.

Bước 2

Đặt đôi dép của bạn vào một hộp đựng lớn sao cho chúng nằm bằng phẳng (theo chiều ngang), và đổ một lượng nước bằng năm con lên đôi dép. Sử dụng xà phòng rửa bát cô đặc chất lượng.

Bước 3

Đun nóng một ít nước cho đến khi nó vừa đạt đến điểm sôi. Đừng để nó sôi hoàn toàn, nếu không bạn có thể làm chảy dép của mình. Đổ nước lên dép cho đến khi chúng vừa phủ.

Bước 4

Đeo găng tay vào và lấy bàn chải chà. Khuấy nước nóng vào xà phòng và nhúng máy chà sàn. Chà qua lại với áp lực từ trung bình đến nặng để đầu lông bàn chải len lỏi vào các kẽ của dép.

Bước 5

Khi dép đã được chà sạch từ trên xuống dưới, hãy xả sạch xà phòng trong nước ấm. Làm điều này với cả hai đôi dép và đặt chúng trên một chiếc khăn. Nhúng công cụ tẩy vào một ít nước ấm và dùng nó để xóa vết xước. Nhấn tẩy ma thuật vào các vết trầy xước như bạn làm với tẩy bút chì.

Bước 6

Rửa sạch và lau khô bằng khăn mặt. Bây giờ đôi dép của bạn đã sẵn sàng để mang.

Nếu như bạn không có thời gian để tự giặt đôi dép adidas của mình, hoặc đang bối rối không biết làm thế nào hãy mang tới “Vệ Sinh Giày Hà Nội” hoặc liên hệ hotline/Zalo: 0833.66.8804 chúng tôi sẽ có shipper giao nhận và trả tại nhà cho bạn ! 

vệ sinh dép hà nội
Vệ sinh dép Nike tại Vệ sinh Giày Hà Nội
Cần bán website này