CÁCH VỆ SINH GIÀY ĐÁ BÓNG

Xem hướng dẫn của chúng tôi để biết cách tốt nhất để bảo dưỡng và làm sạch đế giày bóng đá. Các mẹo tốt nhất về cách làm khô dép bóng đá bao gồm.

Nó không hào nhoáng nhưng biết cách làm sạch đế bóng đá của bạn là một phần quan trọng của trò chơi. Chúng tôi đạt được điều đó – sau khi cống hiến từng chút năng lượng trên sân, điều cuối cùng bạn muốn làm là xem xét chi tiết. Nhưng khi bạn tôn trọng và chăm sóc chúng, họ sẽ chăm sóc bạn.

CÁCH VỆ SINH GIÀY ĐÁ BÓNG
CÁCH VỆ SINH GIÀY ĐÁ BÓNG adidas

Đầu tiên, điều quan trọng là không được đeo dép trừ khi bạn đang ở trên sân. Các bề mặt cứng như mặt đường và vỉa hè gây ra hư hỏng và hao mòn không cần thiết. Giữ chúng được bảo vệ bên trong túi bóng đá và mang giày trượt hoặc giày tập ra vào sân cỏ. Đối với các cầu thủ bóng đá, gậy đánh bóng cho đến nay vẫn là thiết bị quan trọng nhất của bạn, vì vậy hãy thực hiện bảo dưỡng định kỳ ngoài sân để có hiệu suất tốt hơn trên sân.

HƯỚNG DẪN VỆ SINH

Khi bạn đang học cách làm sạch đế giày bóng đá, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1

Bắt đầu làm sạch ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên bằng cách loại bỏ bụi bẩn, cỏ và bùn thừa. Gõ các miếng lót vào nhau, đế bằng đế hoặc sử dụng que kem, tuốc nơ vít hoặc dao gạt.

Bước 2

Đi đến bồn rửa. Tạo một hỗn hợp bột giặt nhẹ và nước sau đó bắt đầu chà sạch vết bẩn bằng khăn.

Bước 3

Nhúng khăn vào nước ấm, sau đó rửa sạch bề mặt, loại bỏ hết xà phòng và bọt.

Bước 4

Sau khi về nhà, hãy tháo dây buộc và đế lót. Đặt chúng vào áo gối và giặt chúng trong máy giặt của bạn (lạnh / tinh tế) với bột giặt nhẹ. 

Bước 5

Bước cuối cùng, làm khô không khí trong nhà và đảm bảo chúng khô hoàn toàn trước khi cất vào túi thoáng khí. KHÔNG làm hỏng bàn phím của bạn bằng cách sử dụng máy sấy tóc, máy sấy hoặc ánh nắng trực tiếp.

Nếu như bạn không có thời gian để tự giặt đôi giày thể thao của mình, hoặc đang bối rối không biết làm thế nào hãy mang tới “Vệ Sinh Giày Hà Nội” hoặc liên hệ hotline/Zalo: 0833.66.8804 chúng tôi sẽ có shipper giao nhận và trả tại nhà cho bạn ! 

Cần bán website này