Tẩy ố vàng đế boost

Giày Adidas Ultra Boost sau một thời gian sử dụng chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao phần đế boost lại bị ố vàng. Và sẽ tự hỏi có cách nào để khắc phục được hay không? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục trong bài viết dưới đây.

Nguyên ngân gây ố vàng đế

Ultra Boost của Adidas được đánh giá nằm trong danh sách các mẫu giày về dòng chạy bộ tốt nhất hiện nay, bởi sự “hoàn trả” năng lượng gần như tuyệt đối của nó. Hỗ trợ người mang tốt nhất khi chạy nhảy, đi lại, di chuyển nhiều, tiết kiệm công sức, giảm mệt mỏi,…

Tốt là thế, nhưng Adidas Ultra Boost vẫn không thể tránh khỏi một vài yếu điểm, trong đó điểm yếu lớn nhất là đế giày thường bị ố vàng nặng và chúng rất khó để xử lý.

Hình ảnh trước và sau khi tẩy ố đế boost

Ố vàng đế boost đến từ..

  • Thứ nhất: Bộ đế được nén từ 2500 – 3000 hạt, nên không thể tránh khỏi những khoảng trống nhỏ tồn đọng giữa các hạt. Theo thời gian, những khoảng trống này sẽ bị lấp đầy bởi bụi bẩn, cát,… khi sử dụng, từ đó khiến đôi giày trông xỉn màu.
  • Thứ hai: Việc lười vệ sinh cũng là nguyên nhân khiến giày bị ố vàng, khó tẩy rửa được. Theo thống kê, một người thường xuyên vệ sinh giày thì thời gian bị ố vàng sẽ lâu hơn so với đôi giày ít được vệ sinh.
  • Thứ ba: Trong quá trình sử dụng giày Ultra Boost ra ngoài vui chơi, ăn uống,.. không thể tránh khỏi tình trạng bị trà, coffe hay các chất khó tẩy rửa dính trên giày. Nếu không tẩy rửa đúng cách hoặc không phát hiện kịp thời, theo thời gian sẽ khiến giày bị ố vàng.

Cách khắc phục đế ố vàng

Dưới đây là hai cách được áp dụng phổ biến nhất hiện nay cho các bạn tham khảo

Tẩy ố vàng đế boost

Đây là cách mà “Vệ sinh giày Hà nội” luôn khuyên khách hàng của mình

Repaint đế boost

Tẩy ố vàng đế adidas
Tẩy ố vàng đế adidas

Repaint là cách cuối nếu trường hợp ố quá nặng. Không thể xử lý bằng cách tẩy ố được thì chúng mình sẽ báo với khách hàng là repaint lại đế boost.

Liên hệ chúng mình: 0833.66.8804

Cần bán website này